Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Hè sành điệu – rinh hàng hiệu tại Singapore

Mùa siêu khuyến mãi Singapore năm nay với các khuyến mãi hấp dẫn, các giải thưởng giá trị.
Những trải nghiệm ẩm thực và giải trí đang chờ đợi du khách.


Từ các trung tâm mua sắm trên đại lộ Orchard Road, khu vực Marina Bay đến khu Southern Waterfront và các khu vực lân cận, nhiều thương hiệu thời trang, đồng hồ, trang sức, đồ điện tử và nhiều loại sản phẩm đang giảm giá đến 70%! Những trải nghiệm ẩm thực và giải trí đang chờ đợi các tín đồ mua sắm bên cạnh các ưu đãi đặc biệt dành cho khách du lịch, ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ MasterCard và các trung tâm mua sắm sẽ đóng cửa muộn hơn. Thời gian từ nay đến hết ngày 24/7/2011.

Mùa siêu khuyến mãi Singapore là chương trình thường niên do SRA (Hiệp Hội Các Nhà Bán Lẻ Singapore) tổ chức và được hỗ trợ bởi Tổng Cục Du Lịch Singapore, SPRING Singapore (Tổng Cục Tiêu Chuẩn, Năng Suất và Cải Tổ Singapore), TASC (Hiệp Hội Các Trung Tâm Mua Sắm), ORBA (Hiệp Hội Doanh Nghiệp Đại Lộ Orchard) cùng các đối tác khác.


Ngoài các chương trình giảm giá, du khách còn có cơ hội nhận được các ưu đãi đặc biệt của gần 30 khách sạn (danh sách các khách sạn được cập nhật tại trang www.greatsingaporesale.com.sg)”. Bên cạnh đó, du khách sẽ thưởng thức trọn vẹn các giá trị văn hóa với các điểm tham quan như Phim trường Universal Studio Singapore® tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Resorts World Sentosa™, các chương trình biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp quốc tế như Vở nhạc kịch The Lion King (Vua Sư Tử) và Chương trình xiếc hip-hop Cirque Éloize iD tại Marina Bay Sands®, cùng vô số các lựa chọn ẩm thực tại các nhà hàng và tại Lễ Hội Ẩm Thực Singapore được tổ chức vào tháng 7.

Ngoài chương trình giảm giá, du khách còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt.

Thẻ Đặc Quyền Dành Cho Du Khách


Thẻ Đặc Quyền Dành Cho Du Khách Mùa Siêu Khuyến mãi Great Singapore Sale mang đến các khuyến mãi đặc biệt từ hơn 100 cửa hàng mua sắm, ăn uống, khách sạn và trung tâm spa. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội trúng 1 chuyến bay khứ hồi đến Singapore cho mỗi giao dịch 100 đô la Singapore thanh toán bằng Thẻ MasterCard và nhận phần tiền hoàn Thuế Hàng hóa và Dịch vụ (GST) tại Global Blue. Thẻ Đặc Quyền có thể được tải về từ trang www.greatsingaporesale.com.sg. Để hưởng trọn các đặc quyền, du khách cần xuất trình thẻ và hộ chiếu có giá trị cho nhân viên tại các cửa hàng mua sắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét