Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Khám phá đảo Sentosa, Singapore

Hãy tận hưởng các dịch vụ giải trí ở Sentosa với các điểm giải trí thật đa dạng, những khu vui chơi hấp dẫn, những bãi biển tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng sẽ đáp ứng sở thích của tất cả mọi người. Cho dù bạn muốn hưởng tuần trăng mật, quây quần cùng gia đình hay thậm chí chỉ thư giãn trên bãi biển hoặc khám phá thiên nhiên, Sentosa sẽ đáp ứng tất cả.


Một trong những điểm giải trí mới nhất ở đây là Tháp Trời 360°. Để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của đảo, hãy leo lên tầng trên cùng là Đài Quan Sát tại miệng của tượng sư tử biển - biểu tượng của Singapore. Điểm thu hút khách tham quan ở đây là lớp vảy ghép bằng 320 tấm kính của sư tử biển lung linh dưới ánh sáng huyền ảo vào ban đêm.

Đối với những ai thích tìm hiểu về lịch sử quân đội, hãy đến khu vực tái hiện chiến tranh Thế giới thứ II, hành lang ngầm và những khẩu đại bác ở Fort Siloso.

Còn nếu bạn muốn tìm hiểu về thế giới đại dương, hãy đến Thế giới Nước, một trong những bể cá nhân tạo lón nhất Châu Á. Hay tham quan Đại dương Đêm hoặc Hồ Cá heo hồng.


Vườn Bướm - ngôi nhà của 2.500 loài bướm đủ chùng loại và Thế giới Côn trùng cạnh bên với hơn 3.000 loài côn trùng quý hiếm và 5.000 con đom đóm. Hãy tiếp cận những chú thằn lằn to, các chú chim bồ câu có đốm và những cô vẹt đuôi dài dọc theo lối mòn Natural Walk/Dragon.

Và nếu bạn là người thích hành động, sao không thử cảm giác mạnh với trò đu xà treo ở khu nghỉ dưỡng Rasa Sentosa, hay lượn vòng vèo trên đường trượt 650 mét với xe trượt Luge, hoặc tận hưởng công nghệ giải trí điện ảnh tối tân ở Rạp chiếu phim 4 chiều Sentosa.


Sau một ngày mệt nhoài với những trò giải trí thú vi, hãy thư giản ở Spa Botanica. Nếu muốn nghỉ qua đêm ở Sentosa, bạn có thể đến bất kỳ khách sạn nào ở đây vớí các dịch vụ cao cấp cho gia đình hoặc cá nhân. Và hãy làm cho buổi tối của bạn thật trọn vẹn vói "Những giai điệu cùa Đại dương", chương bình nhạc nước hoành tráng SOS pháo hoa, laser, những cột nước đủ màu sắc, và hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đặc biệt.

Đến với Sentosa:

Chỉ với 5 Đô la Singapore, du khách dễ dàng đến với Sentosa bằng xe buýt Sentosa Rider từ nhiều điểm trong trung tâm thành phố như: Đại lộ Orchard (Orchard Road), Khu Phố Tàu Chinatown hay Vịnh Marina (Marina Bay). Đội ngũ hướng dẫn viên thân thiện trên xe cũng sẽ giúp bạn lên một lộ trình thưởng ngoạn Sentosa sao cho phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét