Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

SENTOSA – HÒN ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG CỦA SINGAPORE

Sentosa được mệnh danh là hòn đảo thiên đường của Singapore. Đến đây du khách không chỉ được tham quan những cảnh sắc tuyệt đẹp mà còn được tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Singapore không chỉ nổi tiếng bởi nền kinh tế phát triển mà còn nổi tiếng là một trong những đất nước sạch nhất Châu Á. Không giàu tiềm năng du lịch, không có nhiều thắng cảnh nhưng đất nước nhỏ bé Singapore hàng năm luôn thu hút lượng khách du lịch nhiều hơn dân số nước này rất nhiều lần.


Sentosa – Hòn đảo thiên đường của Singapore

Đến du lịch Singapore, du khách không thể không tới Sentosa – hòn đảo thiên đường của đảo quốc sư tử này.

Sentosa là hòn đảo có diện tích lớn thứ 4 của Singapore. Hòn đảo này có tới 70% diện tích là rừng nên có bầu không khí vô cùng mát mẻ và dễ chịu. Nơi đây còn có những bãi biển rất đẹp.

Trước kia nơi đây vốn chỉ là một làng chài nhỏ, nhưng nhờ cải tạo và đầu tư, hiện nay Sentosa trở thành một đảo nghỉ mát trong lành với những dịch vụ du lịch đẳng cấp thế giới. Nơi này có rât nhiều điểm du lịch hấp dẫn cũng như các hoạt động thú vị dành cho khách du lịch.


Đảo Ngư Sư ở Sentosa

Tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng công trình tự do cao nhất châu Á, tượng tháp Merlion hay còn gọi là “Ngư sư” (Môt con vật có đầu sư tử và mình cá), biểu tượng của đất nước Singapore.

Tại Sentosa còn có thủy cung nuôi cá nhiệt đới lớn nhất Đông Nam Á với 2500 loài sinh vật biển.


Sentosa – Hòn đảo thiên đường của Singapore

Những điểm du lịch hấp dẫn khác như vườn chim Jurong, bảo tàng Sáp, Tòa tháp Tiger Sky Vương quốc côn trùng với 3.000 loài sưu tầm từ khắp thế giới, Công viên bướm với hơn 150.000 con bướm đủ màu sắc…

Thiên đường du lịch vui chơi Sentosa chắc chắn sẽ mang cho du khách hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét