Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

DU LỊCH SINGAPORE, ĐIỂM ĐẾN VĂN HÓA ĐẦY SẮC MÀU

Đất nước Singapore luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều khách trên khắp thế giới. Nổi bật với sự xanh-sạch- đẹp bậc nhất thế giới, sự pha trộn hài hòa giữa tinh hoa văn hóa phương Đông và phương Tây, những món ăn phong phú hấp dẫn đến từ nhiều nước khác nhau, người dân thân thiện hiếu khách… tất cả tạo nên nét độc đáo hấp dẫn rất riêng cho du lịch Singapore.


Singapore pha trộn hài hòa tinh hoa văn hóa phương Đông và phương Tây

Đảo quốc Cộng Hòa Singapore thuộc phía Nam châu Á. Quốc gia này bao gồm đảo Singapore và 62 đảo nhỏ khác. Vốn thiếu những tài nguyên thiên nhiên đáng giá, sự thịnh vượng của Singapore trước đây là nhờ vào chính sách thương mại rất tự do, được hình thành từ năm 1819 khi Stamford Rames, một nhà quý tộc người Anh đã biến nước này thành một hải cảng thương mại của Anh. Sau đó việc công nghiệp hóa hàng loạt đã đẩy nền kinh tế lên ngôi, và ngày nay đất nước này tự hào là một hải cảng sầm uất đứng thứ hai trên thế giới. Singapore là một địa điểm sạch sẽ và an toàn để du khách đến tham quan, với không khí hòa nhã, dễ chịu xếp vào loại hàng đầu và những nơi công cộng ở đây đều trong lành đến mức không có lấy một gợn khói.


Thành phố Singapore hiện đại, năng động và xanh – sạch – đẹp bậc nhất

Thành phố thủ đô, mang cùng tên gọi là Singapore, chiếm khoảng một phần ba diện tích của đảo chính, tuy có diện tích nhỏ bé nhưng thành phố Singapore lại có kinh tế rất phát triển. Trong gần một thế kỷ qua, đây được xem là thành phố hiện đại bậc nhất trong cả vùng Đông Nam Á. Cùng với sự phát triển hiện đại năng động, thành phố Singapore mang nhiều nét văn hóa là sự pha trộn văn hóa và tôn giáo của Malaya, Trung Hoa, Ả Rập, Ấn Độ và Anh Quốc. Bởi sự pha trộn văn hóa này mà du khách có rất nhiều sự lựa chọn để tham quan về nghệ thuật, kiến trúc hay những món ẩm thực đa dạng, phong phú. Ngoài ra Singapore còn là thiên đường mua sắm khá tuyệt vời của các tín đồ shopping.


Ẩm thực Singapore hấp dẫn, phong phú

Singpapore nằm ở khu vực nhiệt đới gió mùa với khí hậu nóng ẩm.Thành phố chỉ cách đường xích đạo 100km nên nhiệt độ của vùng nhiệt đới ở đây khá ổn định, lượng mưa rải đều quanh năm. Với điều kiện thời tiết ấm áp dễ chịu, Singapore luôn mở rộng cửa đón chào du khách ở bất kỳ mùa nào trong năm. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng đầy đủ và phát triển ở đây giúp cho những tour du lịch Singapore trở nên vô cùng thuận tiện và an toàn. Phi trường Changi có tuyến bay đến các thành phố lớn trên khắp thế giới. Hệ thống xe lửa, xe điện ngầm ở Singapore cũng rất sạch sẽ, nhanh chóng và hiệu quả. Trong thành phố, người ta không nhất thiết cần đến ô tô vì hệ thống giao thông công cộng ở đây rất tiện lợi và hiệu quả. Người ta cũng có thể đi bộ khi tham quan những điểm gần để có dịp khám phá hết những nét đặc trưng phong phú của thành phố này. Tất cả những địa điểm hấp dẫn ở đây đều có tuyến xe buýt đến tận nơi…


Các tín đồ shopping có thể thỏa sức mua sắm tại Singapore

Công ty du lịch Viettime Travel có rất nhiều tour du lịch Singapore hấp dẫn đưa du khách tới những địa điểm nổi bật, không thể bỏ qua tại Singapore. Tới đây, du khách có thể thỏa thích tham quan chiêm ngưỡng, vui chơi giải trí, mua sắm hay đắm mình trong không gian ẩm thực hấp dẫn: Công viên sư tử biển (Merlion Park) được mệnh danh là “Biểu tượng chào đón du khách đến Singapore”, hàng năm có tới trên 1 triệu khách du lịch ghé chân tham quan nơi này; Vườn Bách thảo (Botanic Garden) nằm giữa một thành phố sôi động nhưng ở đây lại mang đến cho du khách những giây phút thư thái trong một khu rừng rộng tới 53 hecta với hàng ngàn loại cây cỏ; Chinatown là khu vực rất rộng lớn được mệnh danh là trái tim văn hoá của Singapore, bao gồm các điểm tham quan, đền thờ, chùa chiền, chợ, công viên và các cửa hàng, các trung tâm ăn uống của người Hoa; Đảo Sentosa là một trong những điểm tham quan hấp dẫn du khách nhất của Singapore, được nhiều người ví như thiên đườn, trên một diện tích rộng 500 hecta với 3,2 km bờ biển trong xanh và bãi cát vàng trải dài; Vườn thú quốc gia Singapore (Singapore Zoo) có diện tích 28 hecta với 3.200 cá thể thuộc 330 loài thú, trong đó có 20% là những loại thú quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng…


Đảo Sentosa với biển trong xanh và bãi cát mịn trải dài

Singapore là một trong những điểm đến du lịch quốc tế khá hấp dẫn, thuận tiện và phù hợp với mọi lứa tuổi. Viettime Travel có nhiều tour du lịch Singapore trọn gói khác nhau với mức giá tour rất hợp lý để chào đón du khách khám phá và trải nghiệm những phút giây thú vị trên đảo quốc xinh đẹp này. Đặc biệt, tùy từng thời điểm mà công ty có những tour du lịch Singapore giá rẻ để giúp du khách tiết kiệm tối đa chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét