Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Những điểm đến hấp dẫn du khách ở Singapore

Singapore hấp dẫn du khách với vẻ đẹp pha trộn văn hóa Á - Âu được xem là điểm du lịch hàng đầu của Đông Nam Á.

Đại lộ mua sắm Orchard

Đại lộ Orchard là thiên đường giải trí và mua sắm chính ở Singapore được người dân địa phương và du khách nước ngoài ưa chuộng. Dọc hai bên đường là hàng loạt các trung tâm thương mại, nhiều nhà hàng hạng sang, một chuỗi quán cafe, bar và khách sạn cao cấp. Orchard được xem là khu thời thượng hàng đầu tại quốc đảo sư tử với sự xuất hiện chuỗi thời trang, mỹ phẩm hàng hiệu mà bạn có thể "rinh" về tại bất cứ shop quần áo nào.


Resorts World Sentosa

Khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm tại phía Nam Singapore với tổ hợp của nhà hàng, khách sạn, công viên giải trí...luôn là địa chỉ thu hút làn sóng du lịch nhất. Bạn sẽ được vui chơi và khám phá biển đảo khi đến thăm Công viên hải dương Marine Life Park, Dolphin Island, công viên nước và các hồ cá nhân tạo. Đặc biệt là công viên điện ảnh Universal Studios Singapore với hàng loạt các bộ phim bom tấn của Hollywood hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm bất ngờ và thú vị.


Marina Bay Sands

Bất cứ ai khi đến với khu nghỉ dưỡng này đều ấn tượng với quy mô giải trí cao cấp hàng đầu của Singapore. Với kinh phí đầu tư "khủng"  Marina Bay Sands sở hữu tích hợp nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, trung tâm hội nghị lớn nhất châu Á, nhà hát, bảo tàng Khoa học nghệ thuật, sân trượt băng nhân tạo và các trung tâm vui chơi giải trí khác. Đến đây du khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ tuyệt vời mà khu nghỉ dưỡng này đem lại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét