Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

4 hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Singapore

Singpapore là 1 trong những điểm đến thú vị nhất Đông Nam Á. Xu hướng du lịch tự túc tới đảo quốc sư tử đang rất được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Vì vậy, vé máy bay đi Singapore luôn được đặt khá xa ngày khởi hành để được giá rẻ.

Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Việt Nam tới Singapore. Từ các hãng hàng không cao cấp như Vietnam Airline, Singpapore Airline, Silk Air cho đến các hãng hàng không giá rẻ như Tiger Airway, Jetstar hay sắp tới là Viet Jet air.

Vé máy bay đi Singapore từ Hà nội

Khoảng cách địa lý từ Hà Nội đến Singapore hơn 2000km và mất khoảng 3h bay,Hiện tại có 4 hãng hàng không khai thác chặng bay này với các khung giờ và mức giá khác nhau.


Vé máy bay giá rẻ đi Singapore hãng Tiger Airways

- Vietnam Airline : Mỗi ngày có 2 chuyến bay thẳng vào các giờ 8.10am và 10.50. Chiều từ Singapore về Hà Nội bay vào các giờ khá đẹp là 13.25 và 16.05. Giá vé của Vn khá cao, giá saver  cũng phải hơn 5 triệu/vé  khứ hồi

- Singapore Airline : Hãng hàng không quốc gia Singapore, khai thác chặng bay này với 2 chuyến mỗi ngày, giờ khởi hành vào lúc 12.35 và 18.30. Đây là 1 trong những hãng hàng không tốt nhất khu vực, giá vé tương đương với Vietnam Airline

- Silk Air là hãng hàng không con, trực thuộc Singapore Airlines. Giá vé máy bay tương đương VN và Singapore Airline

- Tiger Airways: Là hãng hàng không giá rẻ của Singapore, mỗi ngày có 3 chuyến cất cánh vào lúc 11.00, 13.10 hoặc 16.20. Mức giá dao dộng từ 66 -282$ tùy thời điểm.

Vé máy bay đi Singapore từ Sài Gòn

Chuyến bay từ Sài Gòn đi Singapore chỉ mất khoảng 2h bay. Cũng chính vì lý do đó mà vé máy bay từ Sài gòn đi Singapore rẻ hơn so với khởi hành từ Hà Nội.


Vé máy bay đi Singapore Vietnam Airline

- Jetstar : Chuyến bay từ Sài gòn đi Singapore được Jetstar khai thác 2 chuyến 1 ngày với mức giá rẻ. Vì vậy khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn chuyến bay phù hợp với lịch trình của mình.

- Tiger Airway : Hãng này luôn tung ra các đợt khuyến mại lớn và thường xuyên cho chặng bay từ Sài gòn tới Singapore. Nhiều khi, bạn chỉ phải trả chưa tới 100k là đã có thể sở hữu được tấm vé máy bay đi Singapore

- Vietnam Airline : Hiện tại, Vietnam airline đang khai thác 2 chuyến đi Singapore mỗi ngày, vào các giờ 9.20 và 16.35. Ngoài ra hãng còn mở nhiều đợt khuyến mại cho chặng bay này. Vì vậy nếu may mắn bạn có thể mua được vé máy bay đi Singapore chỉ với giá khoảng 70$ khứ hồi

- Singapore Airline : Mỗi ngày, Sinapore airline có 2 chuyến từ sài gòn đi sing., khởi hành vào các giờ lần lượt là  12.30 và 19.50.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét