Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Khám phá Singapore những ngày cuối tuần

Khám phá Singapore những ngày cuối tuần cùng gia đình, người thân để có những phút giây vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên bạn lại không biết nên bắt đầu từ đâu khi du lịch đảo quốc Singapore rộng lớn, dưới đây thichdulichbui.com đã liệt kê những điểm du lịch hấp dẫn cho bạn. Hy vọng bạn và gia đình sẽ có những khoảnh khắc khó quên khi du lịch đảo quốc thần tiên này.


Vườn bách thảo Singapore:

Dành một phần của buổi chiều của bạn để đi dạo trong vườn bách thảo Singapore thanh bình, nơi mà lưu trữ hơn 1.000 loài phong lan đẹp. Không gian xanh tươi, mùi hương hoa lan dịu mát sẽ khiến cho mọi ưu phiền cuộc sống trong bạn dường như tan biến hết.

Phố Tàu Chinatown:

Được hình thành vào cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20, người dân khu phố Tàu Chinatown chủ yếu là người Hoa. Đến với nơi này du khách sẽ được chứng kiến những nét văn hóa đặc trưng của Trung Quốc, từ kiến trúc nhà cửa, thời trang cho đến ẩm thực. Đặc biệt là khi đến mùa lễ hội, nơi này sẽ trở thành điểm nhộn nhịp nhất đảo quốc Singapore.


Nhà hàng Geylang:

Thưởng thức những món ăn tuyệt vời và phong cách bài trì rất độc đáo tại nhà hàng Geylang. Du khách có thể lựa chọn nhiều mòn ăn khác nhau như đồ ăn Trung Quốc, Malaysia cho đến những món ăn châu Âu cầu kỳ, kiểu cách. Chắc chắc du khách sẽ bất ngờ về những hương vị độc đáo nhà hàng này mang lại.

Đu quay Singapore Flyer:

Thưởng thức vẻ đẹp của thành phố về đêm trên đỉnh đu quay Singapore Flyer lớn nhất thế giới. Những vị khách du lịch Singapore mà không thử qua cảm giác ngồi đu quay này một lần thì coi như du lịch đảo quốc này chưa trọn vẹn. Bạn và gia đình chắc chắn sẽ bất ngờ khi nhìn ngắm toàn cảnh thành phố lên đèn từ trên cao, chỉ có 2 từ miêu tả: Tuyệt vời.


Vườn chim Jurong:

Đến vườn chim Jurong đầy kỳ bí, nói có tới hơn 8.000 con chim thuộc hơn 600 loài khác nhau. Trong đó có chững chú chim hồng hạc rất quý hiếm, đây là loài đang nằm trong sách đỏ cần được bảo tồn. Đắm chìm trong không gian xanh và những tiếng chim xung quanh bạn sẽ thấy cuộc sống thật tuyệt.

Nhà hát Esplanade:

Trước khi rời thành phố, bạn nên ghé thăm nhà hát Esplanade, nó được xây dựng để cạnh tranh với nhà hát Opera Sydney ở Úc. Với nhiều rạp chiếu phim hiện đại, phòng hòa nhạc và các không gian rộng lớn khác, Esplanade được coi là một trong những biểu tượng của thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét