Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

3 lý do nên đi du lich hè đến Singapore vào mùa hè 2014

Singapore là một nước nhỏ nằm ở Đông Nam Á, là một trong những điểm đến ưa thích của khách du lịch trên toàn thế giới . Khách du lịch yêu Singapore cho khách du lịch hấp dẫn của nó, văn hóa đa dạng, và quan trọng nhất, đó là thực phẩm!



Trong khi nhiều khách du lịch đến thăm Singapore bằng cách tham gia nhóm du lịch, có rất nhiều những người khác chỉ đơn giản là thích đi du lịch xung quanh Singapore chính mình! Đi du lịch Singapore chính mình sẽ không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền, bạn có thể quyết định tour du lịch của riêng bạn, và thậm chí cả cơ quan thăm những nơi du lịch thậm chí có thể không biết!

Nếu bạn có nghi ngờ về du lịch tại Singapore chính mình, thì đây là 3 lý do tại sao nó có thể được hướng dẫn tour du lịch của riêng bạn trong Singapore.

1. Hầu hết người  đến Singapore có thể giao tiếp bằng tiếng Anh đơn giản

Nếu bạn có thể hiểu được bài viết này, không nên có bất kỳ vấn đề với bạn giao tiếp với đồng nghiệp Singapore, có thể là mua sắm trong một siêu thị hoặc gọi một xe taxi để đưa bạn đến đích của bạn. Hầu hết người Singapore có thể giao tiếp bằng tiếng Anh đơn giản , và có lẽ với một ánh của giọng địa phương 'Singlish' .

Biển báo giao thông , biển quảng cáo, và định hướng đường phố, tất cả đều được viết bằng tiếng Anh đơn giản cho dễ hiểu cho người dân địa phương và khách du lịch . Do đó, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều khi bạn đang tìm kiếm cách của bạn mình đến đích của bạn .

2 . Đại lý tiger airways luôn cung cấp vé máy bay đi Singapore giá rẻ.

Singapore có lợi thế riêng của nó cho là một hòn đảo nhỏ - nó làm cho đi du lịch dễ dàng cho tất cả mọi người . Các phương thức vận tải công cộng - MRT ( Mass Rapid Transit ), xe buýt công cộng, taxi / Buồng - nghĩa là có thể đưa bạn đến mọi nơi trên đảo.

Đi lại giữa các địa điểm thường ít hơn một giờ, tùy thuộc vào chế độ của giao thông vận tải. Bản đồ du lịch và hướng dẫn cũng được đặt ở tất cả các ga tàu điện ngầm để giúp mang lại cho bạn đến đích của bạn thông qua các tuyến đường ngắn nhất có thể. Nếu bạn đang là một người không thích đi du lịch trên xe buýt và xe lửa, bạn chỉ có thể đi taxi, những người sẽ lấy bạn bất cứ nơi nào bạn muốn đi đâu !

3 . Thông tin du lịch ở khắp mọi nơi ngày hôm nay!

Đã có một thời gian, bạn phải dựa vào các hướng dẫn viên địa phương nói với bạn những niềm vui và những điều thú vị về Singapore. Hôm nay, bạn có thể tìm thấy tất cả những thông tin ở khắp mọi nơi ! Bạn có thể có được một bản đồ Singapore từ một khách sạn , hoặc một cuốn sách hướng dẫn du lịch trong một cửa hàng sách, hoặc thậm chí lên mạng để tìm kiếm tất cả các thông tin mà bạn muốn biết về Singapore!

Nếu bạn là một người thích phiêu lưu người không thích theo hành trình tour du lịch nghiêm ngặt từ cơ quan du lịch , bạn có thể lập kế hoạch hành trình của riêng bạn với các thông tin mà bạn tìm thấy trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét