Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Tận hưởng mùa hè sôi động tại quốc đảo Singapore

 Hè là khoảng thời gian mọi người cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch thoải mái và vui vẻ bên gia đình cũng như người thân.

Nằm trên con đường hàng hải quan trọng của thế giới và châu Á trong những năm gần đây Singapore bắt đầu trỗi dậy mạnh mẽ về kinh tế đồng thời du lịch cũng theo đó được nâng cấp và phát triển không ngừng.

 Đến Singapore bạn sẽ choáng ngợp trước những tòa cao ốc cao chọc trời, những khu vui chơi giải trí hàng đầu thế giới và đặc biệt là những món ăn mang hương vị đậm đà của sự giao thoa văn hóa Á - Âu. Một thành phố năng động, phong phú về văn hóa thật đáng để những ai đang mong muốn du lịch, khám phá thực hiện chuyến hành trình trong mơ này.


Quốc đảo Singapore được mệnh danh là thiên đường với không khí và quan cảnh xanh, sạch, đẹp, trong lành, lý tưởng để tận hưởng những ngày hè sôi động. Đến Singapore bạn hãy đến thăm tượng Merlione Park – hình tượng thú đầu sư tử mình cá trên những con sóng, một biểu tượng nổi tiếng của quốc đảo xinh đẹp này.

 Bên cạnh hòa mình cùng nhịp sống sôi động của người dân Singopore bạn còn có thể tận hưởng những phút giây vui vẻ tại các công viên giải trí được đầu tư hiện đại. Điển hình là đảo Sentosa với những màn trình diễn nhạc nước, laze, bắn pháo hoa ấn tượng. Hay những công viên có hàng ngàn các loại động vật từ trên cạn cho đến dưới đại dương xanh thẳm.

Đến Singapore nếu không dạo bước mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất thì thật là thiếu sót lớn. Được mệnh danh là thiên đường mua sắm bạn có thể trực tiếp đến Ochard Road, khu Iestan, chợ đêm Tanglin Mall,…để tìm những món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè sau chuyến du lịch. Tất cả các nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới đều có mặt tại các trung tâm mua sắm này.

Ngoài vui chơi, mua sắm bạn còn có thể tận hưởng những món ăn hấp dẫn và tinh hoa văn hóa Singapore tại các khu ăn uống, vui chơi vào ban đêm tại cầu cảng Clark, Marina By Stand. Những món ăn bạn không nên bỏ qua khi đến với quốc đảo Singapore có lẽ là cháo ếch, laska, cua,…và nhiều món ăn hấp dẫn từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Tinh hoa văn hóa của Singapore không có truyền thông lâu đời như nhiều quốc gia Đông Nam Á khác nhưng lại rất đa dạng và phong phú bởi nơi đây là sự hội tụ, giao thoa của nền văn hóa Á – Âu.


Con đường để đến với quốc đảo xinh đẹp này vô cùng dễ dàng với nhiều chuyến bay đến từ những hãng hàng không uy tín trong và ngoài nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét