Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Khu Tiểu Ấn - nơi dừng chân thú vị cho du khách

Khu Tiểu Ấn sẽ là một trong những điểm dừng chân thú vị mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến với Singapore.

khu Tiểu Ấn là một phần mở rộng của Chulia Kampong, các “quý tộc” của Ấn Độ được thành lập trong chế độ thực dân Anh. Những dòng người Ấn đã di cư đến đây hoạt động và sinh sống. Nơi đây ngày nay, du khách vẫn còn thấy dấu vết duy nhất của các hoạt động nông nghiệp trong tên đường phố giống như đường Buffalo, những ngôi đền Hindu, cửa hàng sari, trung tâm âm nhạc và múa cổ điển Ấn Độ, và các nhà hàng chay thân thiện.



Tiểu Ấn lại là một thiên đường ẩm thực tốt nhất với những món ăn mang phong cách ẩm thực Ấn Độ. Du khách hãy nếm thử món cà ri thịt cừu giàu dinh dưỡng từ Kashm, những món chay từ Tamil Nadu, hải sản từ Kerala. Đặc biệt, các chợ và cửa hàng gia vị trong khu Tiểu Ấn là một thiên đường của hương vị và sản phẩm từ Ấn. Với âm nhạc Ấn và mùi hương hòa quyện trong không khí, các cửa hàng nhỏ là một thay thế kỳ lạ so với đại lộ hào nhoáng Orchard Road. Du khách sẽ tìm thấy những loại thảo dược, điện thoại di động, những chiếc sari lấp lánh và những chiếc áo thun làm quà lưu niệm dành cho người mới đến đây lần đầu.



Khu Tiểu Ấn không có quá nhiều điểm tham quan nhưng lại là một điểm dừng chân thú vị cho du khách vào các ngày nghỉ và các lễ hội. Du khách có thể nhìn thấy những tín đồ thực hiện một cuộc hành hương qua các đường phố của Singapore thực hiện hành động tỏ lòng sùng kính như: một số mang chậu sữa hoặc giỏ trái cây nhưng nổi bật là những tín đồ đi chân trần trên than nóng tại đền thờ Sri Srinivasa Perumal. Hành trình khám phá vùng đất này trên đất nước Singapore chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho du khách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét