Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Khám phá đảo quốc du lịch Singapore

Số phận đã viết một vài xoắn ấn tượng hơn và biến cho Singapore, vì nó còn được gọi là Thành phố Sư tử. Chiếm hơn nữa bởi Đế quốc Nhật Bản trong Thế chiến II, cuối cùng nó đã trở thành một phần của việc sáp nhập mà hình thành Liên bang Malaysia. Cuối cùng, sau nhiều tussels với chính phủ liên bang tại Kuala Lumpur, quốc gia cuối cùng giành được độc lập vào năm 1965.

Tuy nhiên, những gì chúng ta thấy ngày nay như một thiên đường tousists là trong nhiều năm, một quốc gia non trẻ đấu tranh cho tự cung tự cấp. Quá tải với nạn thất nghiệp, thiếu nhà ở, đất đai và tài nguyên thiên nhiên như dầu mỏ, nó là một quốc gia chính trị xã hội ổn định và không phát triển về kinh tế, dựa ồ ạt đầu tư nước ngoài và công nghiệp hóa của Chính phủ. Tình hình bắt đầu thay đổi sau khi Lý Quang Diệu tham gia làm thủ tướng vào năm 1959. Trong thời hạn ba thập kỷ qua, chính quyền của ông kiềm chế thất nghiệp, nâng cao mức sống và phát triển cơ sở hạ tầng kinh tế của Singapore, do đó nâng cao Singapore thành một quốc gia phát triển và sau đó là tình trạng phát triển.


Kinh tế Singapore:

Trong những năm gần đây, các chính sách thương mại của chính phủ Singapore trong đó bao gồm cam kết tự do thương mại, hoạt động xúc tiến xuất khẩu chiến lược, chính sách mở rộng vòng tay đối với đa quốc gia và sự hỗ trợ của tự do hóa thương mại đã thực hiện một quốc gia Singapore ổn định kinh tế. Trong khóa học do thời gian, Singapore cũng đã phát triển một thương mại xuất khẩu phát triển mạnh trên công nghệ cao vừa và linh kiện điện tử. Thương mại như vậy chắc chắn tập trung vào - điểm mạnh của Singapore, bao gồm cả các lĩnh vực công nghệ cao như công nghệ thông tin và công nghệ sinh học.

Văn hóa / Tôn Giáo:

Là một xã hội cosmopolitian và đa sắc tộc, Singapore cũng là chỗ ngồi của lễ hội lớn từ các nhóm dân tộc khác nhau liên quan đến tôn giáo của mình. Những một lần nữa, phản ánh sự đa dạng của các chủng tộc cư trú ở đó. Trong khi Trung Quốc chủ yếu là tín đồ của Phật giáo và Đạo giáo, thậm chí có những Kitô hữu, người Công giáo và nhà tư tưởng tự do: những người không xác nhận bất kỳ niềm tin tôn giáo. Như vậy, tại Singapore ngày nay, tôn giáo có xu hướng vượt qua ranh giới chủng tộc và thậm chí kết hợp theo nhiều cách khác thường, kết hợp một chút trong những bí ẩn của thế hệ cũ với thế giới hiện thực của ngày hôm nay.


Du lịch:

Nổi tiếng và nổi tiếng trên toàn thế giới như một nơi trú ẩn thú vị cho khách du lịch, Singapore đã có thể kiếm được doanh thu lớn lịch sự ngành công nghiệp du lịch đang bùng nổ. Với sự gia tăng của ngành du lịch tại Singapore, có sự cạnh tranh gay gắt giữa các khách sạn để chạy cho các khe cắm tốt nhất. Có rất nhiều vé máy bay đi Singapore giá rẻ cho bạn lựa chọn, bao gồm cả giá vé đỉnh, giá vé máy bay giảm giá đến Singapore và muốn. Một chỗ ngồi cho hải sản ngon lành nhất thế giới, đầy cảm hứng biển bãi biển, chim công viên ấn tượng và đêm săn tài khoản đó cho cuộc phiêu lưu động vật hoang dã tuyệt vời, Singapore hôm nay xảy ra là một máy phát điện nhỏ ở Đông Nam Á, thể hiện tốt nhất của cả hai phía Đông và Tây. Quả thật, thành phố năng động giàu tương phản và màu sắc bắt trái tim của hàng triệu khách du lịch toàn cầu với sự pha trộn hài hòa của văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc và trên tất cả, năng lượng vô hạn của nó.

Tất cả nói và làm, vị trí chiến lược của Singapore, phản văn hóa và du lịch hấp dẫn khác nhau góp phần vào sự thành công của nó như là một điểm đến hàng đầu cho cả doanh nghiệp và niềm vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét